TOP “ĐẠI LÝ XUẤT SẮC” THÁNG 5/2018

Tháng 5 là tháng nóng đỉnh điểm của mùa hè và cũng là tháng hoạt động xuất sắc nhất từ đầu năm 2018 đến nay của CamelliaH Cosmetic. Hệ thống nhà phân phối, tổng đại lý của CamelliaH hoạt động hết công suất, đặt đơn liên tục, hàng về không đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường.

Kết thúc cuộc đua khắc nghiệt, thứ hạng của các nhà phân phối, tổng đại lý trên bảng xếp hạng “Đại lý xuất sắc” có sự thay đổi đáng kể.

Tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng “Đại lý xuất sắc” tháng 5/2018, nhà phân phối Đặng Lan Thu một lần nữa cho thấy tinh thần “làm chắc, thắng chắc” và khẳng định team chị là cánh tay đắc lực của CamelliaH Cosmetic.

Vắng bóng trên bảng xếp hạng “Đại lý xuất sắc” tháng 4/2018, nhà phân phối Nguyễn Trinh Minh Thùy đã có cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục khi về đích thứ hai trên bảng xếp hạng tháng 5/2018.

Là một trong những tổng đại lý có hoạt động kinh doanh ổn định nhất từ khi gia nhập CamelliaH Cosmetic đến nay, tổng đại lý Ngọc Anh giữ vững phong độ trên bảng xếp hạng “Đại lý xuất sắc” tháng 5 với vị trí thứ ba.

Hai tổng đại lý xếp vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng “Đại lý xuất sắc” tháng 5/2018 lần lượt là tổng đại lý Phạm Thanh Thủy và tổng đại lý Hà Vân.

CamelliaH Cosmetic xin chúc mừng 5 nhà phân phối, tổng đại lý đã có thành tích kinh doanh xuất sắc trong tháng 5/2018 vừa qua. Sự nỗ lực kinh doanh không ngừng nghỉ của các tổng đại lý, nhà phân phối, chi nhánh đã góp phần to lớn vào sự phát triển chung của CamelliaH Cosmetic. Chúc hơn 200 nhà phân phối, tổng đại lý, chi nhánh của đại gia đình CamelliaH sẽ buôn may bán đắt và tiếp tục đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng “Đại lý xuất sắc” tháng 6/2018, góp phần đưa mỹ phẩm CamelliaH phát triển mạnh mẽ tại thị trường trong nước và quốc tế.