TOP 4 CHIẾN BINH XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 4/2019

Tổng kết tháng 4/2019, CamelliaH đã tìm ra top 4 chiến binh xuất sắc sắc nhất. Với lực đẩy hiện tại cùng những chính sách đúng đắn, tháng 5/2019 hứa hẹn là một tháng bứt phá và bùng nổ của CamelliaH!

TOP 4 CHIẾN BINH XUẤT SẮC NHẤT

Kết thúc tháng 4/2019, hệ thống CamelliaH Cosmetic vinh danh Top 4 Giám đốc kinh doanh, nhà phân phối và tổng đại lý xuất sắc nhất. Vị trí trên bảng xếp hạng đã có sự thay đổi đáng kể. Bên cạnh những chiến binh kỳ cựu giữ vững phong độ suốt thời gian qua thì đã có những cái tên mới vươn lên:

– Dẫn đầu bảng xếp hạng không ai khác đó chính là Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc Đặng Lan Thu.

– Bám đuổi sát nút Giám đốc kinh doanh Đặng Lan Thu chính là Giám đốc kinh doanh khu vực miền Trung Nguyễn Trinh Minh Thùy.

– Là một trong những chiến binh trẻ tuổi nhất nhưng nhà phân phối Phương Hoa vẫn luôn chứng tỏ “nhỏ nhưng có võ” khi giành vị trí thứ 3.

– Một nhân tố mới góp mặt vào Bảng xếp hạng Top 4 chiến binh xuất sắc nhất tháng 4/2019 là Tổng đại lý Phương Linh.

Chúc mừng 4 chiến binh cùng team của mình. Với đà hiện tại cùng chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo CamelliaH hứa hẹn sẽ làm nên tháng 5/2019 bứt phá và thành công.

DỰ ĐOÁN TRIỂN VỌNG PHÁT TRIỂN TRONG THÁNG 5/2019

Kết thúc tháng 4/2019, Ban lãnh đạo hệ thống CamelliaH Cosmetic đã đề ra chiến lược phát triển mới cho tháng 5. Trong tháng 5 này, hệ thống mỹ phẩm CamelliaH Cosmetic sẽ:

– Đẩy mạnh công tác sản xuất, đảm bảo cung ứng nhanh chóng, số lượng lớn sản phẩm cho hệ thống giám đốc kinh doanh, nhà phân phối, tổng đại lý, chi nhánh và khách lẻ trong và ngoài nước. CamelliaH sẽ cố gắng hạn chế tối đa tình trạng cháy hàng.

– Bên cạnh danh mục sản phẩm hiện tại, dự kiến trong thời gian tới thương hiệu mỹ phẩm CamelliaH Cosmetic sẽ cho ra mắt một số dòng sản phẩm mới. Một số sản phẩm hiện có sẽ được cải tiến cả về mẫu mã và chất lượng.

– Dự kiến tháng 5/2019, hệ thống CamelliaH Cosmetic sẽ chào đón thêm nhiều thành viên mới, nhân rộng tầm ảnh hưởng của CamelliaH trong và ngoài nước.

Với sự nỗ lực của toàn hệ thống, hy vọng tháng 5 sẽ là thời gian phát triển thăng hoa của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp CamelliaH Cosmetic!