TỔNG KẾT CUỘC ĐUA “ĐẠI LÝ XUẤT SẮC” THÁNG 2/2019

Tổng kết tháng đầu tiên sau tết nguyên đán, thương hiệu mỹ phẩm CamelliaH Cosmetic vinh danh top 5 nhà phân phối, tổng đại lý xuất sắc nhất!

TOP 5 “ĐẠI LÝ XUẤT SẮC” NHẤT THÁNG 2/2019

Mặc dù là tháng đầu tiên sau tết nguyên đán nhưng hơn 400 nhà phân phối, tổng đại lý, chi nhánh của CamelliaH đã không ngủ quên trên chiến thắng, nỗ lực không ngừng trong hoạt động bán hàng và phát triển hệ thống. Trong đó, không thể không nhắc đến top 5 nhà phân phối, tổng đại lý xuất sắc nhất:

Dẫn đầu bảng xếp hạng xuyên suốt từ năm 2018 đến tháng 2/2019 chính là nhà phân phối Đặng Lan Thu. Nhà phân phối Đặng Lan Thu và team của chị vẫn luôn khẳng định mình là cánh tay phải đắc lực của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp CamelliaH Cosmetic.

Bảo vệ vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng không ai khác đó chính là nhà phân phối Nguyễn Trinh Minh Thùy và team của chị. Tính đến nay, nhà phân phối Nguyễn Trinh Minh Thùy vẫn là trụ cột của mỹ phẩm CamelliaH tại khu vực miền Trung. Hơn nữa, chị luôn nỗ lực trong việc đưa mỹ phẩm CamelliaH vươn ra thị trường quốc tế.

Là một trong những thành viên sát cánh với thương hiệu mỹ phẩm CamelliaH Cosmetic từ những ngày đầu tiên, nhà phân phối Đỗ Thị Ngọc Anh thường xuyên bảo vệ vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Chị được mệnh danh là nhà phân phối “Đánh chắc, Thắng chắc”. Nỗ lực của chị và team đã góp phần quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu mỹ phẩm CamelliaH Cosmetic.

Đồng giải tư trên bảng xếp hạng “Đại lý xuất sắc” là tổng đại lý Minh Nguyệt và tổng đại lý Quỳnh Vũ. CamelliaH ghi nhận sự nỗ lực của hai tổng đại lý trong suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt, tổng đại lý Quỳnh Vũ đã cố gắng không ngừng để ghi danh vào top 5 thành viên xuất sắc nhất tháng 2/2019.

 

DỰ ĐOÁN SỰ PHÁT TRIỂN THÁNG 3/2019

Chào đón tháng 3/2019, thương hiệu mỹ phẩm CamelliaH Cosmetic áp dụng chương trình ưu đãi “Gửi ngàn yêu thương – Tỏa hương nhan sắc” để chào đón ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Trong dịp này, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của CamelliaH, khách hàng đều được ưu đãi 10% cũng như cơ hội được tư vấn, soi da miễn phí và làm đẹp với ưu đãi lên đến 50% tại Viện thẩm mỹ CamelliaH.

Mở đầu tháng 3, các nhà phân phối, tổng đại lý, chi nhánh đã thi nhau nhập hàng. Nhiều thành viên mới gia nhập hệ thống. Đây là tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển vượt bậc của thương hiệu mỹ phẩm CamelliaH Cosmetic trong thời gian tới!